ADD trên Facebook có nghĩa là gì? Ý nghĩa của ADD là gì?

Gần đây trên Facebook nổi lên cụm từ viết tắt chỉ bao gôm ADD, thế ADD trên Facebook có nghĩa là gì? Sau đây mời các bạn cùng Amin đi tìm hiểu ADD trên facebook có nghĩa là gì nhé!

ADD trên Facebook có nghĩa là gì? ADD là gì?


ADD trên facebook có nghĩa là gì
ADD trên facebook có nghĩa là gì

ADD là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh đó là "Address". Dịch ra tiếng Việt có nghĩa là thêm vào, cộng vào (chỉ số lượng tăng lên). Khi các bạn sủ dụng mạng xã hội Facebook. Nếu như có ai đó nói rằng hãy ADD nick họ vào, điều đó diễn đạt ý của người nói đó là: Hãy thêm họ vào danh sách bạn bè của họ, thêm họ vào một nhóm trò chuyện nào đấy.


Khi các bạn thường xuyên nghe từ ADD trên Facebook như: Add ních tôi vào, add tớ làm bạn bè nhé,... Như vậy ADD trên Facebook có nghĩa là gì? Đối với những  người mới sử dụng mạng xã hội, bỡ ngỡ là điều chắc chắn chẳng bao giờ tránh khỏi. Ngoài ra trên Facebook còn có những từ ngữ viết tắt nếu không tìm hiểu sâu có thể người dùng mới có thể sử dụng sai cách hoặc hiểu sai ý nghĩa của câu viết tắt đó.

Thuật ngữ Facebook hay được sử dụng nhất


ADD trên facebook có nghĩa là gì
ADD trên facebook có nghĩa là gì

Bởi tong bài viết này chắc hẳn sẽ có những người dùng mới biết đến Facebook. Nên admin tổng hợp luôn những thuật ngữ, từ ngữ viêt tắt cho các bạn độc tham khảo. Biết thêm thông tin những từ ngữ này bạn sẽ không bị coi là "kẻ lạc hậu" nữa.


- (y) là gì: Đây là một ký hiệu hay được sử dụng để viết tắt trong Comment, đây là biểu tượng icon chủa ký hiệu Like.

- Pm là gì: Đây là viết tắt của cụm từ Personal Messenger dịch ra nghĩa tiếng Việt có nghĩa là tin nhắn cá nhân. Được gửi từ tin nhắn của tài khoản này đến tin nhắn riêng của tài khoản khác thông qua ứng dụng Messenger của Facebook hoặc Zalo,..

- Tag là gì: Đây là một thuật ngữ cũng thường xuyên được sử dụng trong Facebook. Tag được sử dụng để đánh dấu 1 người bạn của bạn vào một bài viết hay nột bình luận nào đó.

-  CMT là gì: Đây là từ viết tắt của từ tiếng anh đó là Comment. Dịch ra tiếng việt Cmt có nghĩa là bình luận, bình phẩm về một bài viết hoặc một vấn đề nào đó trên mạng xã hội Facebook.


Như vậy qua bài này chắc hẳn các hạn đã tìm hiểu được add trong Facebook có nghĩa là và những ký tự, những thuật ngữ viết tắt sử dụng trong facebook có nghĩa là gì rồi. Chúc các bạn thành công nhé!


Nhận xét