PR có nghĩa là gì? PR trên Facebook là gì?

Gần đây Admin thấy thuật ngữ PR rất nhiều trên trạng mạng Facebook, vậy thì PR có nghĩa là gì? Chúng ta hãy cùng admin tìm hiểu xem nghĩa của từ này là như thế nào nhé!


PR có nghĩa là gì? PR trên Facebook là gì?

PR là gì? Đây là viết tắt của của cụm từ tiếng Anh Public Relation có nghĩa là quan hệ công chúng hoặc là quảng cáo, lăng xê. Các bạn có thể hiểu đơn giản PR là một nhánh nhỏ của công việc quảng cáo, truyền thông hoặc là xây dựng thương hiệu. PR với lý thuyết Marketing nghĩa là một kênh truyền thông giúp công ty với cộng đồng có mối quan hệ bền chặt hơn.
Pr có nghĩa là gì
Pr có nghĩa là gì


PR trên Facebook có nghĩa là cách thức quảng cáo sản phẩm, thương hiệu trực tiếp đến người dùng một cách nhanh nhất. Để PR trên Facebook có những hình thức sau: Tổ chức sự kiện, quan hệ với người nổi tiếng, hoặc chạy quảng cáo trên Facebook qua Facebook Adwword. Cách thức quảng cáo thương hiệu trên Facebook để quảng bá thương hiệu để đưa sản phẩm đến người dùng một cách nhanh nhất.
Như vậy qua bài viết này Tagviet.Net hi vọng các độc giả sẽ hiểu hơn về PR và cách thức Pr trên Facebook là gì. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm: Add trên Facebook có nghĩa là gì? Ý nghĩa các thuật ngữ trên Facebook

Nhận xét