Phòng khám đa khoa Thành Đức có tốt không?

Phòng khám đa khoa Thành Đức có tốt không? Là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Cùng phóng viên chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về phòng khám đa khoa Thành Đức
Tìm hiểu về phòng khám đa khoa Thành Đức

Tìm hiểu về phòng khám đa khoa Thành Đức

Để tìm hiểu phòng khám đa khoa Thành Đức có tốt không thì đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu bản chất của phòng khám Thành Đức trước. Chúng tôi đã có 1 vài lần tới thăm cơ sở và phỏng vấn các bệnh nhân thì có thể tóm gọn lại bằng những yếu tố sau.

Thứ nhất, Cơ sở phòng khám đa khoa Thành Đức

Chúng tôi có đến phòng khám Thành Đức một vài thần và thứ đập vào mắt chúng tôi là một phòng khám đa khoa rất lớn. Nhìn rất sang trọng được đặt trên mặt đường số 5, đường Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Đánh giá sơ bộ thì nhìn chẳng khác nào những khách sạn  hạng sang cả. Nhìn điều đó chúng tôi đánh giá ngay về vấn đề giá cả chắc sẽ rất chát. Lát tôi sẽ giải đáp vấn đề giá cả cho các bạn.

Thứ 2, Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Khi chúng tôi phỏng vấn các bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Thành Đức thì được biết là tất cả các bác sĩ ở đây đều là bác sĩ tay nghề cao với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trả lời phỏng vấn chúng tôi rất thân thiện và vui vẻ như người nhà, mong rằng các bác sĩ ở đây cũng sẽ có thái độ như vậy đối với bệnh nhân. Phần phỏng vấn bệnh nhân ở phần tiếp theo sẽ được làm sáng tỏ.

Thứ 3, Máy móc trang biết bị hiện đại

Khi xem qua máy móc trang thiết bị khám chữa bệnh tại đây bản thân tôi thấy thực sự kinh ngạc. Máy móc ở đây hoàn toàn được nhập từ những nước kinh tế phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,... Toàn những máy móc hiện đại, đời mới. Điều này càng khiến chúng tôi tò mò hơn về giá cả điều trị ở đây có đắt không mà sao nhiều người đến đây điều trị quá.

Thứ 4, Thủ tục và chi phí điều trị

Cái này chúng tôi không tự tìm hiểu mà phỏng vấn trực tiếp từ những bệnh nhân đang điều trị tại đây. Khi được hỏi về chi phí điều trị thì chúng tôi thực sự khá bất ngờ. Bởi chi phí điều trị ở đây rất hợp lý và không chênh lệnh so với các bệnh viện nhà nước, mà được chăm sóc, phục vụ tận tâm nhiệt tình hơn rất nhiều. Rất nhiều các bệnh nhân hài lòng và giới thiệu với mọi người về phòng khám đa khoa Thành Đức. Thủ tục ở đây cũng rất nhanh chóng. Không câu giờ, không bắt bệnh nhân phải ở lại khi không cần thiết. Đưa ra những cách giải quyết tối ưu nhất cho bệnh nhân được chọn lựa.

Thứ 5, Thái độ tận tâm, tận tình với bệnh nhân.

Các bệnh nhân điều trị ở đây cho biết: "Bác sĩ ở đây rất thân thiện với bệnh nhân, luôn trò chuyện và thấu hiểu bệnh nhân như những người bạn chăm sóc bệnh nhân hết mình. Đội ngũ y tá luôn bên cạnh chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân như người nhà. Luôn vui vẻ hòa đồng với bệnh nhân.

Thứ 6, Phòng khám đa khoa Thành Đức điều trị bệnh gì?

Nhắc đến phòng khám đa khoa thì chắc hẳn các bạn đã hiểu được hạng mục điều trị ở đây nhiều như thế nào. Phòng khám đa khoa Thành Đức chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, hôi nách, trĩ, bện xã hội, bệnh da liễu và thẩm mỹ làm đẹp. Với đội ngũ bác sĩ và máy móc tân tiến, phòng khám Thành Đức luôn hoàn thành xuất sắc các ca điều trị và khiến bệnh nhân luôn hài lòng.
 
Qua 6 yếu tố trên đây chắc chắn bạn đã hiểu phần nào về phòng khám đa khoa Thành Đức. Vậy bạn đã có câu trả lời cho vấn đề phòng khám đa khoa Thành Đức có tốt không rồi chứ. Chúc các bạn thận nhiều sức khỏe và đặt niềm tin đúng chỗ.

Nhận xét