Nên sử dụng thuốc chữa hôi nách loại nào?

Hỏi: Thưa các bác sĩ chuyên trang BacsiOnline.Org, em là Hải Anh, 26 tuổi. Em bị hôi nách nặng từ lâu, cứ mỗi lần đi đá bóng, mồi hôi nhễ nhại và mùi hôi nách càng thêm nồng nặc hơn. Vừa tắm xong thì 30 phút sau mùi hôi đã xuất hiện rồi, thực sự bệnh hôi nách làm em thấy mệt mỏi quá. Em thấy quảng cáo có rất nhiều phương thuốc trị hôi nách vậy bác sĩ hãy tư vấn giúp em nên sử dụng thuốc chữa hôi nách loại nào? Em xin cảm ơn! (Hải Anh, Bắc Ninh).

Trả lời: Chào bạn Hải Anh! Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến các bác sĩ của phòng khám chúng tôi, sau đây sẽ là những giải đáp cho câu hỏi của bạn.
Nên sử dụng thuốc chữa hôi nách loại nào?
Nên sử dụng thuốc chữa hôi nách loại nào?

Tìm hiểu về bệnh hôi nách

Bệnh hôi nách không thể gây bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe người bệnh và không lây truyền được sang người xung quanh bằng bất cứ con đường nào. Tuy nhiên bệnh là nỗi khổ tâm về tinh thần, làm cản trở giao tiếp xã hội, ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ của bạn. Chính sự nguy hiểm đáng sợ này mà nhất định người mắc bệnh hôi nách phải đi điều trị triệt để.

Hẳn bạn cũng đã rất thắc mắc là tại sao có người cũng hôi nách nhưng chỉ cần dùng vài mẹo nhỏ chữa hôi nách trong dân gian như dùng chanh tươi, gừng, cơm nóng, trứng luộc hay phèn chua trị hôi nách là đã khỏi hoặc chí ít mùi hôi cũng được giảm đi đáng kể. Vậy nhưng có nhiều trường hợp vận dụng cách chữa nào trong dân gian cũng phải ngao ngán bỏ cuộc vì có kiên trì áp dụng cũng không mấy khả quan.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia thì tuyến mồ hôi dầu gây mùi vùng nách chính là thủ phạm gây hôi nách. Có người tuyến này nhỏ, tiết ra ít, có người tuyến này tiết ra rất nhiều các acid béo chưa bão hòa, chất bã nhờn của cơ thể. Và khi những chất này kết hợp với những vi khuẩn trên bề mặt da vùng nách thì tạo nên mùi hôi rất đặc trưng. Mùi hôi càng nồng hơn nhiều khi mà hoạt động thể dục thể thao trong thời tiết nắng nóng.

Một số nguyên nhân gây bệnh hôi nách bạn nên biết:

Bệnh hôi nách có thể di truyền: các thế hệ trong một gia đình có thể bị di truyền hôi nách.Tuy nhiên nghiên cứu này cũng cho hay tính di truyền không phải là ổn định và vì thế bố mẹ bị hôi nách cũng chưa chắc là con cũng bị hôi nách.

➢ Bệnh hôi nách biến đổi theo mùa: thời tiết mùa hè, tuyến mồ hô gây mùi cũng hoạt động mạnh hơn và vì thế mùa hè mùi hôi thường xuất hiện nhiều hơn, nặng nề hơn.

➢ Bệnh hôi nách biến đổi theo độ tuổi: mùi hôi nách có ở người dậy thì, thanh niên luôn nặng nề hơn. Những người đã bước sang tuổi trung niên và cao tuổi thì tuyến mồ hôi gây mùi càng hoạt động ít hơn.

Nên sử dụng thuốc chữa hôi nách loại nào?

Bạn Hải Anh thân mến, theo như thông tin bạn cung cấp thì bạn bị hôi nách thuộc hàng nặng, nếu chỉ dùng những mẹo vặt dân gian, hay tìm đến các phương thuốc Đông y cũng không thể xóa được mùi hôi nách. Mùi hôi sẽ còn lại và chỉ giảm bớt đi trong lúc sử dụng chúng.

Những bài thuốc này thường chỉ là bôi hay chà xát nên bề mặt da, chỉ là giúp đánh bay mùi hôi tạm thời, giữ khô thoáng vùng nách và diệt khuẩn chứ hoàn toàn không can thiệp vào được tuyến mồ hôi gây mùi ẩn bên dưới. Chúng tôi khẳng định một lần nữa là không thể dùng bất cứ loại thuốc nào có thể trị hôi nách tận gốc được.

"Chúng tôi khuyên bạn hãy điều trị bệnh hôi nách triệt để bằng thực hiện liệu trình điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi với Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn mới. Hiện tại loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi được đánh giá là phương pháp duy nhất có hiệu quả tuyệt đối trong khử mùi hôi nách".

Ngoài ra việc chọn địa chỉ chữa hôi nách uy tín cũng là điều bạn nên lưu ý. Bởi khi tìm được địa chỉ điều trị hôi nách uy tín chất lượng bạn sẽ an tâm về công nghệ, máy móc điều trị cũng như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và có tâm với nghề. Không chỉ có thể các địa chỉ uy tín sẽ không vẽ bệnh lấy tiền, giá cả điều trị phải chăng, quy trình điều trị nhanh gọn.

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc Nên sử dụng thuốc chữa hôi nách loại nào? Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích đối với các bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến bệnh mời bạn để lại Comment bên dưới các chuyên gia sẽ chủ động giải đáp những thắc mắc của bạn. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Nhận xét