Tìm hiểu ghế massage OHARi R-919 Nhật Bản chính hãng

Bạn nghĩ màu gì khi nói ghế massage Nhật Bản? Màu sắc của thị trường ghế massage, có màu đen hoặc nâu, cũng đang thay đổi xu hướng. Theo xu hướng này, OHARi đã cho ra mắt một chiếc ghế massage với cảm giác retro. Một từ mới thêm ý nghĩa của retro với mới. Với màu sắc sành điệu và thiết kế retro, nó là một chiếc Neutro W hấp dẫn, trông tuyệt vời trong mọi không gian. Trải nghiệm chữa bệnh với Ghế Massage OHARi R-919. Cùng Sức Khỏe Mỗi Ngày tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.
Ghế massage OHARi R919 có ưu điểm gì
Ghế massage OHARi R919 có ưu điểm gì?

Ghế massage OHARi R919 có ưu điểm gì?

Một trong những dòng nghế massage Nhật Bản tốt nhất hiện nay chắc phải nói đến sản phẩm ghế massage R919 của OHARi. Với nhiều tính năng và chức năng vượt trội, sản phẩm này luôn được nhiều người săn đón. Không chỉ vì đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, mà R919 còn có thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa, tinh tế. Có rất nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn, cùng tìm hiểu về chi tiết sản phẩm trong nội dung dưới đây.

Khung Sl phù hợp với cơ thể của tôi và nhận dạng cơ thể tự động

Ghế massage Nhật Bản OHARi R-919 là một chiếc ghế massage trông tuyệt vời ở bất kỳ nơi nào có màu sắc hợp thời trang. Nhưng màu sắc hợp thời trang không phải là tất cả. Đồng thời có một chức năng để nhận ra loại cơ thể của người dùng. Ngay khi bạn ngồi, nó sẽ tự động điều chỉnh vị trí vai của bạn và cho bạn thấy massage tối ưu. Mười một mức độ cao của vai có thể được điều chỉnh tinh tế để hiển thị chi tiết của ghế massage OHARi. Trục khung SL khái niệm mới phù hợp với cơ thể người dùng cũng rất ấn tượng. Cấu trúc khung đùn ba chiều vai, eo, hông được sử dụng. Độ dài của chân cũng có thể được điều chỉnh để ngay cả những người cao cũng có thể thư giãn.

Không gian sử dụng tối thiểu, hiệu quả massage tối đa

Nó được thiết kế để trượt về phía trước của chân khi điều chỉnh góc để giảm thiểu diện tích không gian. Ngoài ra, vị trí nổi và vị trí không trọng lượng làm cho cơ thể và ghế massage gần nhau để massage thư giãn. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh góc trong 15 bước. Chưa kể các khóa học massage. Bạn có thể chọn trong số 8 khóa học tự động bao gồm các khóa học nhanh, nghỉ ngơi, phục hồi, kéo dài, bấm huyệt toàn thân, cột sống, thân trên, thân dưới và các khóa học thủ công như nhào, gõ, sóng, nhịp và bấm huyệt. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ, chiều rộng và chiều rộng của massage mà bạn muốn, vậy có một chiếc ghế massage để massage chữa bệnh? Nó đủ để rời khỏi mọi góc của cơ thể tôi.

Thoải mái với túi khí vùng vai có thể điều chỉnh

Ghế massage OHARi R-919 không phải là một loại massage áp suất không khí chung. Một chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ mát xa cho bạn như thể bạn lạc ngoài vũ trụ không trọng lực. R-919 là nơi duy nhất mà bạn có thể massage bằng một con lăn và được massage không khí. Mỗi ngày, độ cứng và áp lực của bắp chân sẽ được xoay về phía sau bắp chân và lòng bàn chân.

Ngoài những chức năng trên Ghế massage OHARi R919 còn mang lại nhiều hơn những chức năng massage như thế nữa.

➤ Tìm hiểu về sản phẩm tại: https://ohari.vn/san-pham/ghe-massage-ohari-r-919-mau-nau

Nhận xét